Smart Service Management
Smart service Management คือ ระบบสำหรับงานบริการ ซึ่งช่วยในการจัดการบริการและกระบวนการทำงานในบริษัทให้มีความหรือการทำงาน โดยระบบนี้จะประกอบด้วย ระบบจัดการ Warranty check ระบบจัดการ delivery และระบบจัดการ onsite service & Dashboard สะดวกและสามารถครอบคลุมขั้นตอนการทำงานต่างๆให้อยู่ในระบบ ทำให้ลดความซับซ้อนในการทำงานต่างๆ ที่เกิดจากปัญหาเอกสารหรือปัญหาจากตัวบุคคล และสามารถใช้ในการสร้างรายการข้อมูลต่างๆได้อย่างรวดเร็ว และใช้สำหรับติดตามสถานการณ์ให้บริการซึ่งสามารถตอบสนองต่อความต้องการผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Smart service Management ประกอบด้วย
1.ระบบจัดการ Warranty Check
ประโยชน์ของระบบ Warranty Check
- ระบบสามารถลดขั้นตอนการทำงานในการสร้างใบรับประกันที่เกิดจากการในรูปแบบเอกสารให้สามารถทำผ่านระบบ Warranty Check ได้
- ผู้ใช้งานสามารถดูรายละเอียดข้อมูล หรือแก้ไขข้อมูลใบรับประกัน โดยระบบสามารถแสดงรายละเอียดของใบรับประกัน และผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้
- ผู้ใช้งานสามารถ Export ข้อมูลใบรับประกันในรูปแบบ Excel เพื่อนำไปใช้งานอื่นๆได้
- ระบบสามารถดึงข้อมูลที่จำเป็นในการสร้างใบรับประกัน ทำให้สามารถลดความยุ่งยากและซับซ้อนในการใส่รายละเอียด
- ระบบจัดการ Delivery
ระบบ Delivery เป็นระบบสำหรับจัดการขั้นตอนต่างๆในการขนส่งสินค้าในบริษัท โดยระบบนี้จะให้บริการผู้สร้างรายการจัดส่งสินค้า และ พนังงานขนส่ง ระบบนี้สามารถสร้างรายการขนส่งต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถกำหนดสินค้าและรายละเอียดต่างๆในการขนส่งแต่ละครั้งได้อย่างสะดวก แม่นยำ และลดการทำงานที่ซับซ้อนต่างๆ และผู้ใช้งานสามารถติดตามรายละเอียดสถานะ หรือแก้ไขข้อมูลต่างๆของตนเอง และในส่วนพนักงานขนส่งการใช้งานจะเป็นรูปแบบการใช้งานในการรับข้อมูลสินค้าที่ต้องนำไปส่งและแจ้งข้อมูลการขนส่งที่พนักงานกำลังดำเนินการตลอดจนดำเนินการเสร็จสิ้น
ประโยชน์ของระบบ Delivery
- ระบบสามารถสร้างรายการขนส่งต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถกำหนดสินค้าและรายละเอียดต่างๆในการขนส่งแต่ละครั้งได้อย่างสะดวก แม่นยำ และลดการทำงานที่ซับซ้อนต่างๆ
- ผู้ใช้งานสามารถดูรายละเอียดการขนส่งสินค้าต่างๆ และสามารถแก้ไขรายละเอียดกรณีมีการเปลี่ยนแปลงก่อนสินค้าดำเนินการส่ง
- ระบบสามารถติดตามสถานะรายการขนส่งต่างๆ ทำให้ผู้ใช้งานทราบได้ว่ารายการขนส่งสินค้ากำลังดำเนินการถึงขั้นตอนไหน
- พนักงานขนส่งสามารถรับข้อมูลสินค้าและสถานที่จัดส่ง เพื่อดำเนินการจัดส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ซับซ้อน
- พนักงานขนส่งสามารถลดขั้นตอนและกระบวนการที่ซับซ้อนที่เกิดจากทำงานรูปแบบเก่า ให้สามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ
- พนักงานขนส่งสามารถยืนยันการทำงานต่างๆของตนเองได้ผ่านระบบ delivery
- ระบบจัดการ Onsite Service System & Dashboard
ระบบ Onsite Service System & Dashboard เป็นระบบเปิดงานบริการ ระบบนี้ใช้สำหรับการสร้างรายการงานให้บริการต่างๆของบริษัท โดยระบบนี้จะเป็นการทำงานของแอดมินและช่างให้บริการ ในส่วนของแอดมินจะสามารถที่จะสร้างรายการเพื่อให้ช่างเข้าไปดำเนินการติดตั้งหรือซ่อมบำรุงต่างๆ และสามารถติดตามการทำงานของช่างแต่ละคนได้อีกด้วย ซึ่งระบบนี้จะทำให้การขั้นตอนและกระบวนการดำเนินการงานให้บริการสามารถทำได้อย่างสะดวก และไม่ซับซ้อน และในส่วนของช่างให้บริการ ก็สามารถเห็นงานต่างๆของตนเองเพื่อที่จะสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถกดรับงานต่างๆ และดำเนินการเสร็จสามารถให้ลูกค้าเซ็นปิดงาน เพื่อใช้เป็นข้อมูลหลักฐานการทำงานได้อีกด้วย
ประโยชน์ของระบบ Onsite Service System & Dashboard
- ผู้ใช้งานสามารถสร้างรายการงานให้บริการต่างๆได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพ โดยผู้ใช้งานสามารถสร้างรายการเลือกรายละเอียดและประเภทของงานเพื่อให้เหมาะสมกับช่างให้บริการได้
- ระบบสามารถแสดงข้อมูลรายละของงานต่างๆที่ผู้ใช้งานได้ทำรายการ โดยแสดงรายละเอียดและสถานการณ์ทำงาน
- ระบบสามารถลดขั้นตอนการทำงานที่ซับซ้อนจากการสร้างรายการงานให้บริการบริการต่างๆ โดยสามารถทำได้เพียงใช้ระบบ Onsite Service System & Dashboard
- ช่างให้บริการสามารถดำเนินการงานตัวเองได้อย่างรวดเร็วเพราะสามารถทราบรายละเอียดต่างๆของงาน
- ช่างให้บริการสามารถทำงานได้สะดวกรวดเร็ว เพราะระบบสามารถลดกระบวนการขั้นตอนการรับงานและปิดงานให้สามารถทำผ่านตัวระบบได้เลยไม่จำเป็นต้องใช้เอกสาร
- ระบบสามารถให้ลูกค้าเซ็นยืนยันการทำงานของช่างให้บริกเพื่อเป็นการยืนยันการทำงาน